Nồi nấu rượu mini: Lựa chọn hoàn hảo cho hộ kinh doanh rượu gia đình.

Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi vì phương pháp nấu rượu truyền thống. Vừa tốn công, tốn sức lại tiêu tốn mất quá nhiều thời gian; thì nồi nấu rượu mini là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Vậy giải pháp có gì đặc biệt và giúp ích gì cho quá trình nấu rượu của gia đình bạn? Hãy cùng Thái An tìm hiểu những đặc điểm nổi trội của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.


Điểm nổi trội của nồi nấu rượu bằng điện mini Thái An

Rượu từ lâu đã được xem như Quốc hồn –  Quốc túy của dân tộc. Để gìn giữ những giá trị đó, đồng thời đáp ứng xu thế đầu tư thiết bị công nghệ cải tiến trong sản xuất, Thiết bị Thái An đã hợp tác với PGS.TS Trần Hồng Côn trong việc cải tiến, khắc phục những hạn chế của thiết bị chưng cất truyền thống hiện có trên thị trường.

➤ Chi tiết về nồi nấu rượu bằng điện mini Thái An: TẠI ĐÂY

Và cho ra đời sản phẩm nồi nấu rượu bằng điện Mini dành riêng cho hộ kinh doanh gia đình. Với cấu tạo gồm 3 phần chính là nồi chưng cất rượu, ống dẫn rượu chưng cất, bồn làm mát rượu.

➨ Nồi chưng cất rượu là nơi để nấu cơm rượu lên men, nồi chưng cất được làm hoàn toàn 100% bằng inox 304 không gỉ, cấu tạo 3 lớp giữ nhiệt, tiết kiệm điện.

➨ Ống dẫn rượu chưng cất (ngưng tụ rượu) dẫn rượu từ nồi chưng cất sang bồn làm mát rượu, ống được thiết kế hình trụ dài với nhiều van có chốt khóa đảm bảo an toàn.

➨ Hệ thống đường ống xoắn và bồn làm mát rượu. Tại đây, rượu được đi vào đường ống ruột gà để làm mát và lưu giữ để sử dụng.

➨ Cuối cùng là hệ thống tủ điện thông minh, chính xác. Giúp quá trình nấu rượu diễn ra hoàn toàn tự động, không còn phải canh nhiệt độ như các nồi nấu truyền thống. Mà việc sử dụng cũng vô cùng đơn giản và an toàn.

Chính nhờ những ưu điểm nổi bật kể trên mà nồi nấu rượu mini Thái An đã và đang trở thành một sản phẩm được người dùng ưa chuộng trên thị trường. Giúp các chủ hộ kinh doanh rượu tối đa hóa lợi nhuận.


Cần tư vấn thêm về sản phẩm, cũng như cách lắp đặt. Vui lòng liên hệ:

Thiết bị Thái An - Chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện ngành rượu
  • Địa chỉ: Số 5, TT8, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0969-44-84-68 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Ưu điểm vượt trội của nồi nấu rượu Thái An so với nồi nấu rượu truyền thống

Thực hư về khả năng khử độc tố rượu của máy lọc rượu Thái An

Tại sao nồi nấu rượu truyền thống không còn là phương án khả thi dành cho hộ gia đình?