Cấu tạo của nồi nấu rượu bằng điện thế hệ mới Thái An

Nồi nấu rượu bằng điện không còn mấy xa lạ đối với các hộ gia đình đã và đang nấu rượu hiện nay. Bởi sự tiện dụng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Giúp tiết kiệm 40% công sức so với phương pháp nấu rượu truyền thống.



Tuy nhiên, bạn có biết cấu tạo của nồi nấu rượu bằng điện bao gồm các phần nào chưa? Cùng Thái An tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.


Nồi nấu rượu bằng điện thế hệ mới Thái An có cấu tạo gồm có 3 lớp: Lớp trong cùng là lớp inox SUS 304 dày 4mm( Inox vi sinh dùng trong thực phẩm y tế), lớp giữa là khoảng không chứa dầu truyền nhiệt. lớp bảo ôn bằng bông thủy tinh và lớp bảo ôn ngoài bằng inox.

  • Vật liệu chế tạo: thân vỏ, bồn chứa dung dịch, khoang chứa sinh hơi làm bằng thép không gỉ SUS 304.
  • Cơ chế hoạt động của nồi là dùng hơi dầu từ khoang giữ truyền nhiệt vào bên trong, giúp cho bỗng nóng lên và sôi.
  • Trong nồi nấu rượu được thiết bộ trộn khí :thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học, giúp các chất khí được trộn đều nhau hơn trước khi ngưng tụ. Nhờ đó rượu không gằn, không sốc như rượu được nấu từ những nồi khác.
  • Với nồi nấu rượu thế hệ mới của UHC Việt Nam được cài đặt bộ đo cồn kế online được gắn trực tiếp đầu ra của rượu vì vậy sẽ thuận tiện cho việc kiểm soát nồng độ rượu trong quá trình chưng cất.
  • Nồi nấu rượu thế hệ mới của UHC Việt Nam có tủ điều khiển tự động, kiểm soát được thời gian nấu rượu và ngắt nồi tự động, chỉ cần cài đặt thời gian, sau thời gian đó nồi nấu sẽ tự ngắt, rượu chảy ra từ từ.
  • Nồi nấu rượu của UHC được thiết kế bộ ngưng tụ dạng condenser, khi rượu chảy ra đã mát tay luôn mà không cần hệ thống ruột gà và bể làm mát vì vậy mà tiết kiệm diện tích tối đa, không mất thêm chi phí xây bể làm mát.
Chính nhờ cấu tạo độc đáo và nổi trội ở trên, mà nồi nấu rượu thế hệ mới của Thái An đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Mang đến sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

⇒ Tìm hiểu thêm các mẫu nồi rượu thế hệ mới của Thái An: TẠI ĐÂY

Thiết bị Thái An - Chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện ngành rượu

  • Địa chỉ: Số 5, TT8, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0969-44-84-68 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Ưu điểm vượt trội của nồi nấu rượu Thái An so với nồi nấu rượu truyền thống

Thực hư về khả năng khử độc tố rượu của máy lọc rượu Thái An

Tại sao nồi nấu rượu truyền thống không còn là phương án khả thi dành cho hộ gia đình?