Công nghệ lão hóa rượu độc quyền đến từ Máy lão hóa rượu Thái An

Máy lão hóa rượu Thái An là thiết bị sở hữu công nghệ lão hóa rượu độc quyền đến từ Châu Âu. Sử dụng từ trường và sóng siêu âm để loại bỏ các tạp chất, cùng các chất độc hại như Andehit, Methanol... có trong rượu.

Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất, giúp rượu thành phẩm ngon như rượu hạ thổ lâu năm. Uống êm, không đau đầu và mệt mỏi khi tỉnh dậy.

⇌ Tìm hiểu thêm về máy lão hóa rượu Gipwin của Thái An: TẠI ĐÂY

1. Sự khác biệt giữa rượu lão hóa và không lão hóa

Quy trình sản xuất rượu mạnh trải qua các giai đoạn chính:

 Đặc điểm của rượu chưa lão hóa   Đặc điểm của rượu đã lão hóa
Là rượu thô vừa mới chưng cất. Trong dung dịch rượu chứa nhiều tạp chất bao gồm: các sản phẩm chuyển hóa dở dang trong quá trình lên men, tồn dư nhiều độc tố: Aldehyde, Methanol (cồn công nghiệp), Fufurol, rượu bậc cao, các kim loại nặng……. Khi uống sẽ gằn, sốc gây cảm giác khó chịu khi uống. Cơ thể mất nhiều năng lượng trong thời gian dài mới chuyển hóa, đào thải hết tạp chất này.Lão hóa là quá trình chuyển hóa các chất thông qua các phản ứng hóa học tự nhiên. Sau quá trình lão hóa đồ uống có hàm lượng các chất (độc tố) có chỉ số cho phép không ảnh hưởng hoặc ít ảnh hưởng nhất tới sức khỏe con người. Đồ uống đạt phẩm chất cao về hương và vị giúp cho đồ uống trở nên tinh tế, nhẹ nhàng mang đến cảm xúc thăng hoa.

2. Bản chất quá trình lão hóa tự nhiên và lão hóa bằng công nghệ Thái An

  • Quá trình lão hóa rượu trong tự nhiên bao gồm các phản ứng hóa học diễn ra từ từ theo thời gian. Trong đó có quá trình oxy hóa một số hợp chất (chủ yếu các hợp chất được tạo ra là sản phẩm của quá trình lên men chưa hoàn thiện) và quá trình ete hóa tạo hương vị. Quá trình oxy hóa này diễn ra khi có mặt của oxy, điều kiện môi trường (nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, chất liệu của vật liệu chứa đựng). Một trong những yếu tố tác động cơ bản đó là từ trường trái đất, dưới sự tác động của từ trường các ion trái dấu có trong dung dịch rượu sẽ chuyển động có định hướng, gia tăng cơ hội tiếp xúc giữa các cặp ion mang điện, chúng liên kết lại với nhau theo xu thế bền vững nhất được gọi là quá trình đồng hóa. Việc lão hóa bằng phương pháp tự nhiên kéo theo nhiều chi phí về tài chính, quản lý và thời gian cho nhà sản xuất.
  • Công nghệ lão hóa rượu Gipwin là giải pháp kỹ thuật, ứng dụng công nghệ siêu âm tần số cao và từ trường xoay chiều tác động vào dung dịch rượu với biên độ và tần số biến thiên trong khoảng 20Khz đến 60Khz. Quá trình này tạo ra nguồn năng lượng cơ học lớn, thúc đẩy nhanh việc oxy hóa dung dịch rượu  với thời gian ngắn hơn gấp hàng nghìn lần so với lão hóa trong tự nhiên.

Đây là một công nghệ lão hóa rượu tuyệt vời đến từ Châu Âu, mang đến đáp án cho bài toán đau đầu mà bạn đang gặp phải, mang tên rượu giả.

>>> Xem thêm: Công nghệ sóng siêu âm và từ trường trong khử độc tố và lão hóa rượu

Tất nhiên, nói là như vậy nhưng bạn vẫn có đôi chút lo lắng đúng không nào? Hàng nghìn khách hàng của Thái An cũng từng như vậy. Kết quả họ vô cùng hài lòng khi được trải nghiệm thực tế cùng chúng tôi.

Nếu bạn muốn thử trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi xem có đúng như lời chúng tôi nói. Hãy liên hệ ngay tới Thiết bị Thái An theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 5, TT8, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0969-44-84-68

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 Ưu điểm vượt trội của nồi nấu rượu Thái An so với nồi nấu rượu truyền thống

Thực hư về khả năng khử độc tố rượu của máy lọc rượu Thái An

Tại sao nồi nấu rượu truyền thống không còn là phương án khả thi dành cho hộ gia đình?