10 Ưu điểm vượt trội của nồi nấu rượu Thái An so với nồi nấu rượu truyền thống

Để nói về các ưu điểm của nồi nấu rượu bằng điện so với những nồi nấu rượu truyền thống trước đây, chúng ta có thể kể ra rất nhiều như sự tiện lợi, tiết kiệm... Nhưng những lợi điểm ấy cụ thể là gì? Có đáng để bạn thay đổi phương pháp nấu rượu truyền thống của mình hay không?



Hãy cùng Thiết bị Thái An tìm hiểu 10 ưu điểm của nồi nấu rượu thế hệ mới của chúng tôi để có quyết định của riêng mình nhé.

1. Tiết kiệm điện

Hầu hết mọi người đều lo lắng về vấn đề tiền điện trước khi sử dụng nồi nấu rượu bằng điện.

Vì nồi nấu rượu sử dụng điện 3 pha, tuy nhiên với công nghệ kiểm soát nhiệt độ nấu một cách tự động.

Điện 3 pha ban đêm rất rẻ, bạn có thể tiết kiệm điện bằng cách nấu rượu vào ban đêm, bạn chỉ cần cho bỗng rượu, cài đặt thời gian nấu phù hợp, nhiệt độ phù hợp sau đó đi ngủ, tỉnh dậy đã có được rượu thành phẩm, thơm ngon, mát tay luôn.

2. Hiệu suất cao

Nồi nấu rượu thế hệ mới của UHC Việt Nam sử dụng dầu để truyền nhiệt thay vì nước ở các nồi truyền thống.

Việc sử dụng dầu truyền nhiệt giúp truyền nhiệt nhanh hơn, đồng thời không gây đóng bám cáu cặn lên còng gia nhiệt, giúp bảo vệ còng tốt hơn.Đặc biệt khi sử dụng dầu truyền nhiệt thì từ 3-5 năm bạn mới cần phải thay mới và giá của dầu cũng rất rẻ chỉ khoảng 50k/lít.

3. Chế độ nấu tự động

Bạn hoàn toàn không phải trông nom, tiết kiệm nhân công và công sức cho các đợn vị sản xuất rượu. Bằng việc cài đặt thời gian nấu, kiểm soát nhiệt độ, nồng độ rượu thành phẩm, nồi nấu rượu của UHC có chế độ hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần cài đặt lúc ban đầu sau đó đợi rượu thành phẩm.

4. Rượu trong ngay khi chưng cất

Sử dụng bộ trộn khí thông minh giúp trung hòa các điểm cục bộ, đồng thời tạo kết tủa các hợp chất hữu cơ trong hơi rượu trong khi chưng cất.

Điều này giúp các  tạp chất trong rượu không bay lên cùng hơi rượu, do đó giúp rượu trong, không còn đục ngay trong khâu chưng cất.

5. Rượu mát

Rượu ra mát tay, nhiệt độ rượu bằng nhiệt độ của nước từ nguồn cấp. Điều này do ứng dụng của công nghệ condender của nồi nấu rượu thế hệ mới của UHC.

6. Rượu êm, không gằn, không sốc

Việc xóa đi các điểm cục bộ( điểm cục bộ trong dung dịch rượu là các điểm có nồng độ cao hơn so với nồng độ trung bình của dung dịch rượu) sẽ giúp rượu êm hơn và không còn hiện tượng gằn sốc của rượu mới nấu.

7. Bền và an toàn cho người sử dụng

Nồi nấu rượu bằng điện của UHC Việt Nam sử dụng vật liệu inox 304 dày 3-4 ly đã qua sơ chế để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chất lượng của rượu khi chưng cất. Đồng thời đây cũng là vật liệu chịu lực, chịu được áp suất cao, và có độ bền cao nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

8. Tiết kiệm không gian

Thiết kế của nồi gọn gàng, đẹp, sáng bóng. Do sử dụng bộ condenser thế hệ mới, được thiết kế nhỏ gọn và tiện cho việc di chuyển, vận hành nên cũng rất phù hợp cho việc lắp đặt nồi nấu.

9. Đảm bảo rượu không bị khê

Thiết kế của nồi nấu rượu bằng điện của UHC còn tối ưu hơn nữa khi có bộ phận trộn, đảo bỗng bên trong. Việc sử dụng thiết bị này sẽ giúp bỗng rượu được đảo đều trong quá trình nấu, giúp rượu nóng đều và không có hiện tượng khê, hay cháy ở mặt tiếp xúc bên trong nồi.

10. Thiết kế chắc chắn, đảm bảo kĩ thuật

Việc sử dụng dầu truyền nhiệt đòi hỏi kĩ thuật thiết kế và sản xuất phải đạt tiêu chuẩn chất lượng. Các mối hàn phải là mối hàn xông khí, đảm bảo trong quá trình nấu không bị thẩm thấu dầu vào bên trong dung dịch bỗng rượu.

Như vậy có thể thấy, nồi nấu rượu bằng điện mang tới rất nhiều lợi điểm so với cách nấu rượu truyền thống. Chính vì thế, nếu gia đình bạn vẫn đang đi theo cách nấu rượu truyền thống thì có lẽ đây sẽ là thời điểm để bạn có thể thay đổi phương pháp mà vẫn cho ra rượu thành phẩm với chất lượng tốt, ngang với rượu nấu theo cách truyền thống.

>>> Xem thêm: Cấu tạo của nồi nấu rượu bằng điện thế hệ mới Thái An

Nếu khách hàng có nhu cầu, xin liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn và setup cho các bạn.

Thiết bị Thái An - Chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện ngành rượu

  • Địa chỉ: Số 5, TT8, KĐT Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0969-44-84-68 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực hư về khả năng khử độc tố rượu của máy lọc rượu Thái An

Tại sao nồi nấu rượu truyền thống không còn là phương án khả thi dành cho hộ gia đình?